Sunday, June 21, 2020

അതിജീവനം

ഇന്നലെകൾ ഇല്ലാത്ത മനുഷ്യരില്ല , പക്ഷെ ഇന്നലെകളിൽ ജീവിക്കുന്നവർ അതിജീവിക്കാറുമില്ല . ഞാൻ ഇതിലേതിൽപ്പെടുമെന്നു മനസ്സിലാക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല.

അതിജീവനം ആണ് ഓരോ ജീവന്റെയും മുന്നേറ്റം, അങ്ങിനെ നോക്കുമ്പോൾ ഞാൻ ഇന്നാണ് ജീവിക്കുന്നത്, ഇന്നിന്റെ ലോകത്തു മാത്രം. ഓരോ ആളുകളെയും ചവിട്ടി മെതിച്ചു ഞാൻ മുന്നേറുകയാണ്. എവിടേക്കാണ് ഈ പാവങ്ങളെ ചവിട്ടി കടന്നു പോകുന്നതെന്ന് അച്ഛൻ ചോദിച്ചപ്പോൾ ......

കൂടെ നിന്ന എല്ലാവരെയും മുന്നോട്ടു പോകാനുള്ള ആയുധങ്ങളും ഇടത്താവളങ്ങളും മാത്രമായാണ് കണ്ടിരുന്നത്. ഇടയിലെവിടെയോ ഒരു നേർത്ത തേങ്ങൽ കേട്ടപ്പോൾ ഒരു ഞൊടി പിൻവലിഞ്ഞു എന്ന് മാത്രം. ഇപ്പോൾ ഒരു തേങ്ങലും , അല്ല ഈ ലോകത്തിൽ ഒന്നും എന്നെ പിൻവലിയാൻ അനുവദിക്കാറില്ല.

പക്ഷെ ഇന്ന് വല്ലാത്ത ഒരു വിങ്ങൽ, ഇത് വരെ ഞാനറിഞ്ഞിട്ടില്ലാത്ത അല്ല ശ്രദ്ധിച്ചിട്ടല്ലാത്ത ഒരു നോവ്. ആരായിരുന്നു എനിക്കയാൾ, തിരിഞ്ഞു നോക്കിയാൽ ഞാനും ആയാലും തമ്മിൽ ഇത് വരെ കണ്ടിട്ട് പോലുമില്ല. പക്ഷെ ആ മരണം എന്നെ വല്ലാതെ ഉലച്ചിരിക്കുന്നു. എവിടെയോ എനിക്ക് എന്നെ നഷ്ടമായിരിക്കുന്നു.
ഒരു പക്ഷെ , എന്റെ തന്നെ പ്രതിരൂപമായിരിക്കാം അയാൾ .

നാളെ ഞാനും ഇത് പോലെ ആരുടെയെങ്കിലും നോവായി മാറിയേക്കാം ......

No comments:

Post a Comment